Tuesday, July 03, 2007

Setting the record straight: I STILL have no Balls.

Guy talks are normal, funny blurbs in my life that let me peek in a world I'm glad I'm seldom part of. I will forever be one of the boys. But, I'm not complaining.

Me: Ba't ka walang pera? Siguro may dinidate ka noh?
V: Oo, 18 years old!
Me: Lupet mo, V! Barely legal yan ha! Baka makulong ka nyan.
V: Ok lang yan. Basta may mens pwede na!

Classic! Sanay na sanay na talaga sa akin.

Me: Hoy nakakalimutan mo na naman. Babae ako. Hahaha.
V: Ay oo nga pala. Minsan talaga nakakalimutan ko. Sensya. Hehehe.

Panalong hirit. Sorry, I can't help myself.

Me: At ano naman nakita nya sa yo at nabulag mo ata?
V: Pinakitaan ko ng katawan! Pinakita ko yung mga tinatagong kong muscles.
Me: Anong muscles? Sa binti?

Hahaha.

Happy birthday, V! Dadalan kita ng sandwich sa kulungan.




Sidenote, according to another guy, 18 years old is fair game.

Just when you thought somebody's special, they let you down. TYPICAL.
Oh, well...