Friday, July 21, 2006

gone emo.

Ang sakit ng puso ko, hindi broken-hearted figurative na sakit, as in physical na sakit.

Had this entry a few months ago, and the way my heart felt the pain then is how i'm feeling it now. Ang sakit. Masakit na sa puso, masakit pa sa ulo.

I barely know what's up with my friends pero although it's just halfway through and as much as i personally consider it one of my greatest months on the face of the earth, memory-wise, everybody else's seems to be sick of July. And blasted! I can't help but feel for them. It really pains me to see them hurting, these people who by nature are really really cheerful and have given me the time of my life when i was with them. Believe me, nasisi ko na lahat, western capitalism, global warming, lalo ng yung walang kawenta wentang gobyerno natin kung bakit nagkakaganito lahat. Pero nandito na tayo. At oo, miski ako, hindi ko matanggap na dapat tanggapin na lang natin lahat ito.

I wanna put up a brave happy face for them, give them encouraging snippets to lessen their burden. Ayoko silang nalulungkot. Ayoko ng malungkot, God knows i'm angst-averted, pero ang hirap, lalo na pag mahal mo ang mga taong concerned. Gusto ko bumalik sila, tumambay kami sa walang katao taong beach at magkwentuhan hanggang di na kami magkaintindihan sa sobrang lasing. Yun lang. Masamang bang hilingin yun?

Walang akong resolution. Wala pa akong makitang happy ending. Mag rarationalize muna ako. Pagkatapos ko umiyak. Damnit!


2 Hugs:

At 7/26/2006 02:32:00 AM, Anonymous Anonymous said...

was this blog for me or nagfefeeling na naman ba ko? hehehe. im still alive lal. we just dint have power here for DAYS!nice ny eh? hehehe.

 
At 7/26/2006 07:12:00 AM, Blogger freefalldrifter said...

nagfeefeeling ka lang, joke, yoko lang ng malungkot, lahat kasi ng nakakausap ko from there nakakahawa ng depresyon, pero im glad you're ok, brownout dyan, dito wala nyan (yeah, right!) love you just!

 

Post a Comment

<< Home